Vonlaust fyrir venjulegan ķslending...

Ég bjó ķ Kanada ķ um tvö įr og langaši reyndar aš vera žar lengur. Žaš var žó ekki hęgt vegna žess aš ég hafši ekki atvinnuleyfi nema tķmabundiš. Žaš hefši tekiš mig langan tķma, kostaš mig mjög mikiš vesen og pappķrsflóš aš fara ķ gegnum ferliš til aš fį atvinnuleyfi. Mašur žarf amk aš vera mjög stašrįšinn ķ žvķ aš ętla sér aš vera žarna og bśast viš allavega 2 įrum ķ ferliš žar af amk 1 įr įšur en žś ferš śt žar sem žaš tekur lįgmark 6 mįnuši aš fį tķmabundiš leyfi.

Žetta er žvķ nokkuš vonlaust nema mašur sé milljóner meš yfir 100 milljónir - žeir gefa žeim atvinnuleyfi skuldlaust - eša meš mjög mikla sértęka menntun sem žeir telja sig žurfa.


mbl.is Ķslendingar į leiš til Kanada
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: smg

Spurning hvort žaš sé eitthvaš annaš ķ gangi nśna?

Eru žeir ekki aš sękjast eftir išnašarmönum? Spurning hvort žaš sé einhverskonar menningarleg neyšarašstoš tengd sögunni ķ gangi, og žeir aš leysa śr žörf fyrir išnašarmenn ķ leišinni?

smg, 12.2.2009 kl. 09:31

2 identicon

Žaš er veriš aš tala um aš breyta žessu žannig aš aušveldara verši fyrir ķslendinga aš fį atvinnu og dvalarleyfi, og eftir žvķ sem mér skilst mun verša hęgt aš sękja um varanlegt dvalarleyfi eftir 6 mįnašar veru śti, veit reyndar ekki hvernig er aš fį brįšabyrgšaleyfi en žaš į aš verša aušveldara en er/var

jon (IP-tala skrįš) 12.2.2009 kl. 10:34

3 Smįmynd: Stefįn Örn Višarsson

Vona aš žaš sé rétt.. Kanada er yndislegt land og ég vęri alveg til ķ aš flytjast žangaš aftur. Annašhvort flugfélagiš mętti žó alveg taka žaš til sķn aš hefja beint reglulegt flug į milli Ķslands og Kanada.

Stefįn Örn Višarsson, 12.2.2009 kl. 12:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband