Algjör synd...

Það er algjör synd að þetta skuli vera nauðsynlegt en ég styð ákvörðunina algjörlega. Pólverjar eru ekki endilega allir slæmir í glasi en alltof margir eru það. Þeir eru duglegir vinnuhestar á daginn en sleppa sér alveg þegar þeir detta í það. Kaffi Akureyri hefur oft á tíðum verið gjörsamlega vonlaus staður vegna láta í þessum hóp. Ég hef ekki sjálfur orðið fyrir áreitni af þeirra hálfu en ég hef nokkrum sinnum sleppt því að fara þarna inn eða farið út af staðnum vegna látanna í þeim.

Ég tel þetta því ekki ekki fordóma heldur vill bara svo til að þeir bönnuðu er Pólverjar en ekki Íslendingar eða eitthvað annað.


mbl.is „Dónaleg framkoma ekki liðin“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hæ, hæ, takk fyrir ,,addið" eins og krakkarnir segja við hvert annað á MySpace. Þekki nú aðeins til Pólverja, en þeir voru í vinnu hjá mér við að standsetja húsnæði. Kurteisir og þrælduglegir menn. Veit þó að þegar þeir drukku var ekki verið að súpa rauðvín eða gutla í bjór heldur var um að ræða ,,dry" vodka...  kynntist þeim  þó aldrei í glasi! ..  

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 14.11.2007 kl. 23:16

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Þjóðerni skiptir ekki máli, þegar kemur að dónaskap.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 15.11.2007 kl. 19:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband