Fordómar?

Ég heyrði það reyndar um daginn að innan Microsoft væru töluverðir kynþáttarfordómar í gangi. T.d. væru aðeins hvítum starfsmönnum boðið til veislu á eyju Bill Gates og yfirmenn væru reyndar lang flestir hvítir ásamt fleiru...

Ætla þó ekki að selja þetta dýrara en ég keypti það .... og það var frekar ódýrt!


mbl.is Microsoft biðst afsökunar á myndaklúðri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Svona slúður...

Annars þyrfti nú að athuga hversu margir svartir sækja um yfirleitt hjá tölvufyrirtækjum áður en maður dregur of miklar ályktanir. Ég vinn í bransanum í Atlanta í Georgíu þar sem svartir eru í meirihluta, en hinsvegar eru óskaplega fáir svartir sem sótt hafa um stöðu (og umsækjendur koma hvaðan sem er að). Þá má telja á fingrum annarrar handar reyndar þegar ég hugsa um það.

Rúnar Þór Þórarinsson, 26.8.2009 kl. 13:04

2 Smámynd: Stefán Örn Viðarsson

já ég fékk þetta frá einhverjum sem sagðist vinna fyrir MS í Seatlle að mig minnir og var í þessu "hvíta" partíi ... en ég þekki þennan gaur nú lítið og get ekki vottað það sem hann sagði :)

Stefán Örn Viðarsson, 26.8.2009 kl. 13:07

3 identicon

Hver veit nema að svartur maður hafi tekið ákvörðunina um að breyta þessu.

það eru fordómar í allar áttir ekki satt og sérstaklega gegn hvítum.

Sigríður Bryndís Baldvinsdóttir (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 14:59

4 Smámynd: Stefán Örn Viðarsson

Það er satt.. það er búið að kvelja svertingjana og aðra hópa svo lengi að nú eru allir orðnir ofur viðkvæmir fyrir því og fordómarnir því snúist við í átt að hvítingjunum, eina þjóðflokknum sem má gera grín að og niðurlægja án þess að vera lögsóttur.

Stefán Örn Viðarsson, 26.8.2009 kl. 15:25

5 identicon

hárrétt..allt snérist þetta um peninga, það virðist oft gleymast að afríkubúar og aðrar þjóðir seldu sitt eigið fólk í þrældóm og að mikið af þrælum voru hvítir..

snúin veröld full af gráðugu fólki.

Sigríður Bryndís Baldvinsdóttir (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 17:08

6 identicon

Einhvern veginn finnst mér það nú bara frekar ólíklegt að lokað sé á svart fólk í veislum hjá Bill Gates - hann þarf nú að hafa einhverja þjóna ;p

Einhvern veginn grunar mig að einhver "svæðisskrifstofa" hjá MS gæti hafa verið í myndafikti. Fréttin minnist td. á Pólland.

Nú veit ég ekki hvernig hlutföllin falla í tölvubransanum, en einhvern veginn grunar mig að Asíubúar sé langflestir og svo komum við bleiknefjar á eftir. Inn þetta spilar auðvitað líka möguleikar á tölvutengdu námi.

Spekingur (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 17:28

7 identicon

Hvaða helvítis rugl er þetta, verða þetta eitthvað minni fordómar ef að svartur maður ákvað þetta? eins og Sigríður Bryndís sagði. Og hvað með það að afríkuþjóðir hafi selt þræla sína, er það allt í einu þá réttlætanlegt? Djöfulsins rugl er búið að ganga hérna.  Og finnst ykkur skrítið að svart fólk sé ennþá viðkvæmt gegn fordómum? Hvað er eiginlega langt síðan að Apartheid stefnan réði ennþá ríkjum í Suður-Afríku?! Ég var meira að segja fæddur þá. Og þó að rasismi hætti allt í einu að vera mainstream þá helst hann ennþá oft í samfélögum. Rasismi er ennþá sterkur á mörgum slóðum og því er fólk auðvitað ennþá viðkvæmt gegn honum.

Logi Pedro Stefánsson (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 18:37

8 identicon

Mér finnst þetta nú ekkert koma fordómum við, að hafa marga kynþætti á mynd selur í Amríku en hvítt fólk á myndum selur í Póllandi, það getur vel verið að Bill Gates sé með einhverja fordóma en ég sé ekki að þeir komi þessu máli neitt við.

Daði Ólafsson (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 18:39

9 identicon

Þetta er pottþétt eins og Daði segir, einhver pólitísk réttsýni í Ameríku sem þarf ekkert í Póllandi.  Það þarf alltaf að hafa minnihlutahópana með í auglýsingum fyrir Westan.

Stebbi (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 18:46

10 identicon

Svo er líka það að ef þessi auglýsing birtist á Íslandi, tækju allir eftir því strax að þarna eru menn frá öllum kynþáttum og því pottþétt innflutt auglýsing frá Bandaríkjunum. Ef allir eru hvítir (eins og langflestir á Íslandi) gæti þetta alveg eins verið Íslensk auglýsing, að minnsta kosti fer enginn að pæla í því. Þannig að ég er sammála Daða, þetta snýst örugglega fyrst og fremst um markaðsmál en ekki kynþáttahatur. Við myndum til dæmis ekki birta pepsí auglýsingu hérna á Íslandi þar sem einhver er staddur á sólarströnd drekkandi pepsí.

Axel (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 19:57

11 identicon

hvaða rugl er þetta í þér Logi Pedro Stefánsson, hvenær sagði ég að það væru minni fordómar ef svartur hefði breytt myndinni? Þetta kemur ekki kynþáttum við heldur peningum. 

Sigríður Bryndís Baldvinsdóttir (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 20:06

12 Smámynd: Ferningur

Ef þessi mynd hefði verið tekin í Póllandi til að nota á pólskum markaði væri vafalaust bara hvítt fólk á henni. Hver er munurinn á að taka nýja mynd og photoshopa hana til að aðlaga öðru menningarsvæði? Ég sé ekkert athugavert við þetta.

Þetta er bara ofurviðkvæmni í ætt við að nú eru opinberar breskar stofnanir hættar að tala um hægri hönd einhvers af virðingu við örfvhenta.

Ferningur, 26.8.2009 kl. 20:39

13 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Rasismi er á alla vegu..... ég heyrði t.d. svarta konu tala um Araba og það var nú ekkert til að hrópa húrra fyrir. Hún virtist hafa steingleymt að svart fólk (einræðisherrar og fleira fólk) drepur vinstri....hægri og án þess að depla auga .....svart fólk og reyndar ýmsa fleiri ef svo býður við að horfa.....

Rasismi er til hjá öllum þjóðum.... við aðhyllust sitthvora menninguna, trúarbrögðin eru af öllum sortum og Guð einn veit hvað er ekki öðru vísi. Reynsla..... 

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 15.9.2009 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband