NEEEEIIII....

Það væri alveg dæmigert af þessum kjánum þarna hinumegin í Ameríkusýslu að fara að kjósa Rebúbblakana enn eina ferðina. Eina ástæðan fyrir þessu að mínu mati er vanþekking.. Ef jarðarbúar allir myndu fá að kjósa í þessum kostningum myndi Obama sigra með amk 70% atkvæða enda virðast gestsaugun sjá þetta mun betur úr fjarlægð. Þetta gegnumsýrða bókstafstrúarlið þorir bara ekki öðru en að kjósa íhaldið og óbreytt ástand vegna paranoiu.

Kannski er það aðalatriðið í þessu máli að þetta fólk þorir bara ekki öðru en að láta sama fólkið um að vernda sig gegn Bin Laden og vinum hans með ofstækisverndunarstefnu. Það og vanþekking, alveg klárlega.

Vonandi verður þetta ekki niðurstaðan í kosningunum. Það er þó bót í máli að McCain er í öllu falli mun skárri en Bússi blessaður.


mbl.is McCain kominn með forskot samkvæmt könnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvers vegna telja Íslendingar að þeir og aðrir séu betur fallnir en Bandaríkjamenn til að velja þeirra forseta? Væri þá ekki ágætt að láta heimsbyggðina sjá um að kjósa leiðtoga fyrir Ísland. Gestsaugað sér það sjálfsagt betur hver er æskilegasti leiðtoginn fyrir Ísland.

Auðvitað mætti eitthvað betur fara í Bandaríkjunum, eins og annars staðar, en uræða um stjórnmál þar er síst á lægra plani en á Íslandi. Íslendingar hafa enga reynslu af því að taka ákvarðanir í alþjóðamálum og hafa ekki meiri þekkingu á þeim en Bandaríkjamenn.

Arnbjörn (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 15:36

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Má ég minna á forsetakosningarnar þar fyrir vestan þegar Al Gore og George W Bush börðust þá var dómur heimsbyggðarinnar 90 - 10 Al Gore í hag en hvernig fóru kosningarnar? 50 - 50 , sumir vilja segja að Bush hafi fengið embættið afhent vegna "mistaka".  Svipað var uppi á teningnum þegar John Kerry og George W Bush áttust við en þá vann Bush nauman sigur.

Það vill nú svo til að ég kannast nokkuð vel við stjórnmálaumræðuna í Bandaríkjunum og að halda því fram að hún sé ekki á lægra plani en á Íslandi er samanburður sem er svo algjörlega út í hött að maður leyfir sér nú að efast um að það sé í lagi með mann sem skellir svona löguðu fram.

Jóhann Elíasson, 20.8.2008 kl. 15:56

3 identicon

Það sem þarf að gera er að koma núverandi Bandaríkjastjórn frá. Glæpastarfsemi þeirra, þar á meðal að vera viðriðnir 9 11 og Írakstríðið.

Hér eru nokkrir tenglar sem geta vakið athygli ykkar.

http://kucinich.us/impeachment/articles.pdf sem byrjar svona:

"ARTICLES OF IMPEACHMENT FOR PRESIDENT GEORGE W. BUSH

Resolved, that President George W. Bush be impeached for high crimes and misdemeanors, and that the following articles of impeachment be exhibited to the United States Senate:"

http://www.btinternet.com/~nlpWESSEX/Documents/WATBushplansforwarandoil.htm 

http://video.google.com/videoplay?docid=-4315024059102108031

http://video.google.com/videoplay?docid=9210704017463126290 Mjög áhugaverður þáttur, gerður af vísindamanni sem færir sönnun á hvernig turnarnir voru sprengdir.

Þannig að það er mikið að gera fyrir næstkomandi forseta Bandaríkjanna.

 

ee (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 16:00

4 identicon

Svo eru það fangaflugin og hvernig íslensk og sænsk stjórnvöld hafa sinnt sérhagsmunum núverandi bandaríkjastjórnar. Er þá um Sjálfstæðisflokk (Valhallarliðið) og Alliansen í Svíþjóð.

ee (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 16:03

5 identicon

Sæll Jóhann. Mér er ekki ljóst hvort þú átt við að samanburðurinn sé út í hött vegna þess að stjórnmál í Bandaríkjunum og Íslandi séu svo ólík, eða vegna þess að umræðan sé svo augljósa á hærra plani á Íslandi að þínu mati.

Það vill líka svo til að ég kannast ágætlega við stjórnmálaumræðuna í Bandaríkjunum. Finnst þér stjórnmálaskrif í íslenskum dagblöðum virkilega standast samanburð við það sem má finna í New York Times (vinstra megin) og Wall Street Journal (hægra megin) svo dæmi sé tekið? Ef þér finnst umræðan á lægra plani fyrir vestan ertu kannski að fylgjast með Séð & Heyrt miðlum Bandaríkjamanna.

Arnbjörn (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 16:09

6 identicon

Jóhann, mér þykir síðari hluti athugasemdar þinnar vera ágætt dæmi um lélegar röksemdarfærslur sem finnast á bloggum sem þessum.

 "Það vill nú svo til að ég kannast nokkuð vel við stjórnmálaumræðuna í Bandaríkjunum og að halda því fram að hún sé ekki á lægra plani en á Íslandi er samanburður sem er svo algjörlega út í hött að maður leyfir sér nú að efast um að það sé í lagi með mann sem skellir svona löguðu fram." 

 Á móti segi ég þetta:

Það vill nú svo til að ég kannast nokkuð vel við stjórnmálaumræðuna í Bandaríkjunum og að halda því fram að hún sé á lægra plani en á Íslandi er samanburður sem er svo algjörlega út í hött að maður leyfir sér nú að efast um að það sé í lagi með mann sem skellir svona löguðu fram.

Svona athugasemdir eru engum til framdráttar en því miður einkennir svona rökleysa einmitt umræðurnar á Íslandi í dag.  

Að gefa það í skyn að þú getir frjálslega leyft þér að draga þá ályktun að þú sért betur að þér um stjórnmálaumræður í Bandaríkjunum en ókunnugt fólk (og getir þannig komist að þeirri niðurstöðu að það sé ekki í lagi með fólk sem er þér ekki sammála) er að sjálfsögðu út í hött. 

Anna (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 16:25

7 identicon

Smá spurning hér, Eruð þið þá að halda því fram að hlutirnir ættu að vera óbreyttir þarna í Ameríkunni? Og við þau sem erum sammála þessari bloggfærslu séum ekki að fylgjast með eða skilja stjórnmálin þarna? Bara svona að velta því fyrir mér..... 

Valdi (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 16:36

8 identicon

Valdi, ef þú ert sammála þessari bloggfærslu um það að þeir sem kjósi ekki Obama hljóti að vera illa upplýstir "kjánar" og "gegnumsýrt bókstafstrúarlið" þá myndi ég treysta mér til að segja að þú værir ekki að draga ályktanir um þessar kosningar á neinum málefnalegum grundvelli, já.

Það að mér þyki að umræða hérna gæti verið af hærra kalíberi er alls óskylt því hvort mér þyki að "hlutirnir ættu að vera óbreyttir þarna í Ameríkunni", hvað sem það nú þýðir. 

Anna (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 17:07

9 identicon

Hef enga trú á því að McCain vinni þetta.  Annars skiptir mig það í sjálfu sér ekki mál hvort einhver Obama eða Cain sitji þarna. Er ekki Bush klíkan búin að binda svo um hnútana að þeir geti sett "marshall laws" þe útgöngunbann olf ef þeim hentar. Kannski verða engar kosningar hehehe

Það sem truflar mig eru siðblindir fjölmiðlar þarna vestra, td CNN var með hálfgerðan stríðsáróður úti Rússa og lá undir orðið hryðjuverk. Tekin voru "live" viðtöl við þennan Svakasili sem hamraði á hvað rússar voru vondir.

Enginn mynntist á hver á átti upphafið af þessum átökum og hver raunástæðan er þe. að pota að hagsmunum BNA á þessum slóðum.

Magnus Jonsson (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 17:13

10 identicon

Ef að þessi orð væru tekin úr umferð í bloggfærslunni;"kjánar" og "gegnumsýrt bókstafstrúarlið"   , hvað finnst þér þá almennt um málið Anna?  Finnst þér demokratarnir ekki fallnir til þess verks að gæta þjóðar sinnar og heimsmálanna? Eða ertu almennt bara ósátt við orðalagið hjá bloggaranum?

Ég er kannski ekki besti maðurinn til þess að dæma um hvað sé rétt eða röng skoðun. En hinsvegar þá tel ég mig skilja hvað bloggarinn Stefán Örn er að fara með þessum orðum sínum.

Það er alveg ótrúlegt hversu heitt fólki getur orðið í hamsi þegar ræða á stjórnmál innan lands eða utan...! Þið minnið mig bara á fótboltabullurnar...!!!  Og best að minn taki bara þátt með...

Og svo ég komi nú minni skoðun hér á framfæri þá yrði ég alveg glaður að sjá breytingar þarna ytra! Ég sé ekki alveg ástæðuna fyrir því að þið setjið út á að við Íslendingar séum að skipta okkur af þessari umræðu!! Erum við ekki hluti af heiminum? OG er það ekki okkur í hag að hafa skoðanir og fylgjast með hvað er að gerast þarna ytra?? Bandaríkin eru jú heimsveldi, eða er ég að misskilja eitthvað?  Eins og sonur minn orðar það... þeir rúúúlaaa hvort sem það er á jákvæðann eða neikvæðann hátt..!

Valdi (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 17:18

11 Smámynd: Stefán Örn Viðarsson

Það vill nú svo til að meirihluti þeirra sem kjósa Republicana eru strangtrúaðir einstaklingar og flestir bókstafstrúar. Ég sá t.d. áhugaverða könnun um daginn sem sýndi að amk 40% bandaríkjamanna trúa ekki á þróunnarkenninguna. Þetta fólk almennt séð er mikið til illa upplýst. Ég er sjálfur ekki hrifinn af því að alhæfa og þekki sjálfur marga góða Bandaríkjamenn. Ég bjó meira að segja þar í tvö ár og líkaði mjög vel.

Þetta fólk er því miður illa upplýst að mörgu leyti og það er búið að heilaþvo ansi marga um þessa hryðuverkaógn sem er reyndar mjög grunsamleg á margan hátt eins og einn hér að ofan bendir réttilega á.

Umræðan í bloggheiminum mun svo alltaf vera á frekar lágu plani .. við skulum leyfa fréttamönnum og opinberum aðilum að sjá um að ræða þessi mál á "hærra plani"

Stefán Örn Viðarsson, 20.8.2008 kl. 17:24

12 identicon

Valdi, það er einmitt það sem mér fannst að bloggfærslunni. Þar var gengið út frá því að þeir sem myndu kjósa McCain gætu ekki verið með á nótunum. Auðvitað er mikið af vel upplýstu fólki sem styður báða frambjóðendur og ég ætla ekki að saka stuðningsmenn Obama um að skilja ekki umræðuna.

Það sem mér þykir augljóst, og ég er Íslendingur búsettur í Bandaríkjunum, er að Bandríkjamenn þekkja bandarísk stjórnmál að jafnaði betur en Íslendingar og það væri ekki heppilegt að láta"heimsbyggðina" um að kjósa Badaríkjaforseta. Stór hluti heimsbyggðarinnar fær ekki einu sinni að velja sína eigin leiðtoga.

Það er ekkert að því að gagnrýna Bandaríkin og það sem má betur fara þar, en fólk má fara varlega í að telja sig betur fallið til að velja leiðtoga annarra landa en sjálfir þegnar landanna.

Stefán, hef líka séð tölur um að meira en helmingur Íslendinga trúi á huldufólk (og þetta fólk er með kosningarétt!) þó að ég rekist sjaldan á fólk á Íslandi sem trúir þessu. Rekst heldur aldrei á fólk í Bandaríkjunum sem viðurkennir ekki þróunarkenninguna.

Þá hef ég komið minni skoðun á framfæri og óska ykkur öllum góðra stunda.

Arnbjörn (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 17:38

13 identicon

Nú vil ég fá að komast að. Strax í upphafi vil ég segja að ég er í flestum atriðum sammála Stebba og Valda. Í Ameríku viðgengst vitleysingsháttur sem væri fyrir löngu búið að taka fyrir á Íslandi og flestum öðrum Norðurlöndum. Það er nú einu sinni svo að kalt veður agar hugsun og kemur í veg fyrir leti og sinnuleysi sem fólk í heitar loftslagi getur leyft sér. Hér getum við ekki teygt okkur í banana eða skokkað á stuttbuxum út í næsta McDonalds. Nei, við þurfum að plana fram í tímann og það hefur í gegnum aldirnar gert okkur aðeins skírari í kollinum en suðrænni þjóðir. Aha! en hvað með Alaska segja eflaust sumir, en þá bendi ég á að þar býr aðallega aðflutt fólk, grænlendingar og eskimóar sem eru til að byrja með verulega greindarskert fólk miðað við hvíta kynstofnin og tæki árþúsundir við kjöraðstæður að lyfta upp á sama greindarstig og satt að segja mun sennilega aldrei takast. En aftur að pólitíkinni. Nú hefur Bush stjórnin búið svo um hnútana að valið stendur á milli McCain sem er engu skárri en Bush og einhvers svertingjaapa. Það má öllum ljóst vera að þessi Obama er útsendari repúblikana, gerður út af örkinni til að skemma fyrir Hillary og gera sigurvonir demókrata að engu. Þannig ná þeir að tryggja að við fáum í rauninni þriðja Bush tímabilið og allt mun loga í ófriði enda verða mörg stríð háð og fólki smalað í kirkju gegn vilja sínum. En við skulum ekki örvænta, við höfum norðurlöndin sem okkar griðaland, hér er blessunarlega ennþá sæmilegt landrými og menning á efsta stigi. Það eina sem við getum gert er að horfa á þessa vitleysu í sjónvarpinu og hlæja. Vonandi tekst demókrötum að losna undir álögum Bush fjölskyldunnar og tilnefna Al Gore til forseta að fjórum árum liðnum. Sá maður fengi mitt atkvæði!!

Hafrún (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 21:25

14 Smámynd: Stefán Örn Viðarsson

Þetta jaðrar nú við rasisma hjá þér Hafrún ... ég vil nú ekki ganga svona langt. Þú ert kannski að grínast með þetta?

Við vonum allavega bara að þetta gangi ekki eftir !

Stefán Örn Viðarsson, 20.8.2008 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband